Thứ Năm, 20 tháng 6, 2013

6 kiểu tóc hút hồn dành cho teen girl

6 kiểu tóc hút hồn dành cho teen girl

Tóc lượn sóng bồng bềnh, tóc layers, hoặc đuôi ngựa buộc cao sẽ giúp bạn chinh phục trái tim chàng.

Quan niệm về cái đẹp của con trai và con gái không phải lúc nào cũng giống nhau. Có những bộ trang phục, những kiểu tóc phái đẹp cho là sexy, nhưng với chàng thì không. Và đó chính là lí do khiến bạn bị mất điểm trước chàng.

Hãy cùng khám phá 6 kiểu tóc được các chàng trai cho là gợi cảm và hấp dẫn nhất:


Đa số con trai không thích con gái để tóc ngắn, nhưng họ vẫn thừa nhận rằng một số cô nàng thật sự hợp và trông cực kỳ sexy với kiểu tóc này. Nếu bạn sở hữu một mái tóc mỏng hoặc khuôn mặt nhỏ, hãy tự tin chọn một kiểu tóc mà mình yêu thích (tóc pixie, tóc bob..).


Không chỉ thích ngắm nhìn, cánh mày râu còn ước ao được luồn tay vào suối tóc dài, bồng bềnh, gợn sóng của cô bạn gái. Thời tiết mùa thu rất thích hợp để bạn diện kiểu tóc này đấy!


Tóc đuôi ngựa tuy phong cách hơi sporty một chút nhưng cũng khá thú vị với các chàng. Đó là hình ảnh của một cô gái trẻ trung, năng động và tràn đầy sức sống.


Nam giới rất thích thú khi được ngắm nhìn những cô nàng sở hữu mái tóc bồng và sexy như thế này. Sẽ tuyệt vời hơn nếu bạn kết hợp mái tóc bồng với mắt khói quyến rũ.


Tóc "layers" (hay còn gọi là tóc tỉa lớp) là kiểu tóc mà chàng trai nào cũng "kết". Khi chọn kiểu tóc này, bạn hãy để tóc mái dài một chút để chàng có cơ hội được vuốt tóc cho bạn.


Rất ít bạn gái tin đây là kiểu tóc có thể mê hoặc cánh mày râu, nhưng đó lại là sự thật bởi vì các chàng cũng thích sự hài hước, dí dỏm, và thông minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét